BeachCAMP 2024 đã chính thức khai mạc, đưa ra tầm nhìn quan trọng về quyền năng dịch vụ và cách nguồn lực này có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh đáng kể cho doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh chuyển dịch của nền kinh tế trải nghiệm. “Doanh nghiệp cần nắm bắt để phát triển mạnh mẽ và bền vững. Đó là tầm nhìn và tâm thế của người dẫn đầu,” chia sẻ từ ông Kevin Nguyễn Kiên Trì, chuyên gia chất lượng dịch vụ và tác giả của chương trình.
Quyền năng dịch vụ tạo lợi thế cạnh Tranh vượt trội
Với sự giáo dục và nhận thức ngày càng tăng, cộng đồng trở nên thông thái hơn, nhìn ra những con đường và giải pháp sáng tạo để giải quyết vấn đề. Trong tình hình nguồn lực kinh doanh khan hiếm, đặc biệt tại Việt Nam, doanh nghiệp nhỏ và vừa đang cần sự hỗ trợ để cạnh tranh, đặc biệt trong thời kỳ kinh tế ảm đạm và công cuộc cạnh tranh giá không hồi kết.
Dựa trên nguyên lý đã được chứng minh trên toàn thế giới, dịch vụ trở thành một nguồn lực mạnh mẽ có khả năng tạo ra lợi thế cạnh tranh vưở trội mà không đòi hỏi quá nhiều về tài lực và cơ sở hạ tầng… Điều này giúp doanh nghiệp vượt qua đối thủ bằng cách thấu hiểu sâu sắc và tận tâm đến từng nhu cầu thầm kín của khách hàng.
Hành trình khám phá dịch vụ và học hỏi chọn lọc
Chuyên gia chất lượng dịch vụ Kevin Nguyễn Kiên Trì, tác giả chương trình, đã mang đến thông điệp “Tâm hướng đến dịch vụ” thông qua trải nghiệm tại BeachCAMP 2024. Ông mượn nội dung từ chương trình để truyền đạt rằng những hành động từ lòng yêu thương không chỉ không có giới hạn mà còn liên tục phát triển, đồng thời là chiến lược thông minh để đưa thương hiệu vươn ra thị trường quốc tế.
Ông nhấn mạnh, “Với niềm tin vào chất lượng dịch vụ là cốt lõi, BeachCAMP 2024 cần được truyền cảm hứng từ văn hóa và tinh thần của những người sử dụng quyền năng dịch vụ một cách hiệu quả, giống như Thái Lan – một điển hình trong khu vực Châu Á.
BeachCAMP 2024 là chuyến đi của tất cả chúng ta, hơn 120 doanh nhân Việt Nam, những người lãnh đạo ham học hỏi cùng đến với đất nước Thái Lan, để thực sự trải nghiệm bằng một chuyến đi của sự học sáng tạo, tinh thần kết nối, lĩnh hội kinh nghiệm quý từ người thật việc thật xứ sở Chùa Vàng, học hỏi nhiều điều hay tại nơi này về áp dụng cho công trình kinh doanh của mình được nâng tầm.
Bản đồ chất lượng dịch vụ mà chúng ta kiến tạo nên tại BeachCAMP 2024 chính là minh chứng cho thành quả nhiệt huyết, tinh thần doanh nhân với chí hướng cao đẹp, chúng ta là một phần của doanh nghiệp, là một phần của gia đình và hơn thế, là một phần đóng góp sự phát triển của cả dân tộc Việt Nam ngàn đời!
Hãy vững vàng với con đường quyền năng dịch vụ chúng ta đã chọn! Đó là tầm nhìn và tâm thế của người dẫn đầu!”
Trải nghiệm phi thường tại BeachCAMP 2024
BeachCAMP 2024 không chỉ là chuyến đi cho các doanh nhân mà còn là cơ hội trải nghiệm sự sáng tạo, kết nối tinh thần và thu nhận kinh nghiệm quý từ đất nước Thái Lan. Với hơn 120 doanh nhân Việt Nam tham gia, họ đã có được trải nghiệm phi thường cùng mô hình Edutainment (Sự kiến giáo-trí) chuyên nghiệp và độc đáo:
- Hoá thân trang phục hoàng gia Thái Lan tại đêm tiệc The Legend Siam.
- Thử thách Đấu Trường Muay Thái được dàn dựng điện ảnh hoá.
- Khám phá đêm thủ đô Bangkok và thiên đường giải trí Pattaya với những dịch vụ hấp dẫn.
Bản đồ chất lượng dịch vụ từ BeachCAMP 2024
Từ chia sẻ của Diễn giả Nguyễn Trần Quang “Đổi mới sáng tạo trong nền kinh tế trải nghiệm”, Diễn giả Nguyễn Kiên Trì chia sẻ “Tối ưu chiến lược cạnh tranh bằng dịch vụ” đến “Sức mạnh tư duy dịch vụ & giải mã thành công ngành dịch vụ xứ sở Chùa Vàng” của Diễn giả Sebastien Leblond, những câu chuyện kinh doanh thực chiến và sự đồng hành xuyên suốt của những nhà huấn luyện doanh nghiệp quốc tế, tất cả đều được truyền tải đến doanh nhân để họ tìm thấy những sáng kiến kinh doanh, thành công lập bản đồ tạo lợi tế cạnh tranh bằng dịch vụ xuất sắc.
Sự đồng hành ủng hộ từ cộng đồng doanh nhân, nhà tài trợ uy tín
BeachCAMP 2024 là sân chơi tri thức và giải trí đẳng cấp, nhận được sự ưu ái, ủng hộ đặc biệt từ các đối tác và nhà tài trợ lớn hằng năm, nổi bật:
- Nhà tài trợ Kim Cương: Thương hiệu Sojofood
- Nhà tài trợ Vàng: Công ty TNHH Văn Duy Phương, Công ty May Sư Tử Vàng, Công ty TNHH XNK Thái Việt, Công ty TNHH Mắt Việt Group
- Nhà tài trợ Bạc: Công ty TNHH Benelifts S.R.L, Thương hiệu Sushi Way & SkyZone Beer Garden, Công ty CP Alipo Creative, Hệ thống Beauty Salon Tóc Việt, Công ty CP Wisdom Tornado Group, Công ty CP Premium Therapy
- Nhà tài trợ Đồng: Công ty TNHH TMQT Hải Sản Hoàng Gia, Công ty TNHH TMDV Vương Lực, Công ty TNHH TA Design & Build, Công ty TNHH TMGP Công Nghệ Hoàng Uyên, Công ty TNHH Truyền thông JoJo Media, Công ty TNHH Halavu Beauty Clinic, Công ty CP Simplamo Enterprise, Công ty TNHH H&N Golden Hair Salon & Beauty
- Đặc biệt BeachCAMP 2024 được đồng hành tài trợ bởi Tổng cục du lịch Thái Lan tại Việt Nam và bảo trợ tuyền thông của Radio Doanh nhân kể.
Bên cạnh đó, Chủ tịch BNI Việt Nam Ông Hồ Quang Minh và Chủ tịch BNI Thái Lan Ông Kollakit Thalerngnawachart cùng các thành viên BNI của hai nước đã có phần kết nối, trao cơ hội kinh doanh ý nghĩa, thể hiện một tinh thần thương mại xuyên biên giới đã được xúc tiến, mở ra thêm nhiều cơ hội phát triển kinh tế trong nước và khu vực.
Hành trình BeachCAMP 2024 sẽ không dừng lại trên đất nước Thái Lan, doanh nghiệp Việt sẽ khởi đầu với những bước chân mạnh mẽ hướng đến tương lai sáng tạo và phát triển. Những kiến thức và kinh nghiệm quý báu thu được từ chương trình không chỉ là nguồn động viên lớn cho sự nghiệp mà còn là hành trang quan trọng, giúp họ chinh phục những thách thức trong môi trường kinh doanh ngày càng biến động.
Ban tổ chức BeachCAMP 2024 tin tưởng rằng thông qua sự học hỏi và chia sẻ tại quyền năng dịch vụ, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, sáng tạo hơn, và có khả năng đồng hành cùng nhau trong hành trình chinh phục thị trường quốc tế. Họ không chỉ là những doanh nhân đơn lẻ mà còn là những đại sứ chất lượng dịch vụ và lòng nhiệt huyết kinh doanh của dân tộc Việt Nam.