Đây là sự kiện tiên phong trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. Việc ra mắt Web E- learning phục vụ cho người tiêu dùng làm đẹp để học hỏi và biết thêm kiến thức về chăm sóc da đúng cách. Đồng thời trang web cũng cung cấp riêng cho đại lý của công ty Đại Cát Á là các spa/thẩm mỹ viện, shop mỹ phẩm, phòng mạch da liễu, nhà thuốc…, những kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, kỹ thuật chăm sóc và điều trị da cũng như những kiến thức quản lý và marketing phục vụ cho mô hình kinh doanh của đại lý.
Ban giám đốc Công ty Đại Cát Á giao lưu về dự án.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, công tác đào tạo, bồi dưỡng kiến thức nhân viên và đại lý luôn được công ty Đại Cát Á chú trọng. Cho đến ngày hôm nay, hàng trăm khóa học và hội thảo đã được thực hiện ở trong nước, ngoài nước, với các giảng viên Đại Cát Á, giảng viên nước ngoài và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da và quản lý kinh doanh. Những kiến thức được truyền đạt tới hàng ngàn học viên luôn được làm mới và cập nhật thường xuyên nhờ sự hợp tác liên kết chặt chẽ với các trung tâm đào tạo trong nước và ngoài nước.
Để đáp ứng nhu cầu học từ xa với thời gian học linh động, người học chỉ cần kết nối internet là có thể cập nhật kho tàng kiến thức phong phú từ chăm sóc, làm đẹp đến điều trị da và các kỹ năng chuyên môn làm đẹp. Ngoài ra, người học còn có thể cập nhật cho mình các kiến thức quản trị doanh nghiệp (tài chính, marketing, bán hàng,…) phù hợp với mô hình kinh doanh của mình. Công ty Đại Cát Á tự hào là một trong những công ty mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam triển khai và áp dụng thành công web E-learning, giúp mang đến kiến thức cho người học một cách đầy đủ, tiện lợi và thông minh nhất.
ĐÔI NÉT VỀ HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO
Hợp tác
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, sản phẩm và kỹ thuật luôn được cập nhật thường xuyên tại trung tâm Đào tạo Đại Cát Á bởi sự hợp tác chặt chẽ với các tổ chức và trung tâm nghiên cứu như: Học viện Jean d’Arcel (Đức), bệnh viện thẩm mỹ Erik Lexer (Đức), trung tâm nghiên cứu Biocyte (Pháp), phòng thí nghiệm Kolmar – mỹ phẩm Iaso (Hàn Quốc), phòng thí nghiệm Noksibcho – mỹ phẩm The Skin House (Hàn Quốc).
Ngoài ra, trung tâm Đào tạo Đại Cát Á còn mời thỉnh giảng các trung tâm đào tạo quản lý, trung tâm đào tạo kỹ năng mềm và các trung tâm đào tạo chuyên sâu khác, mang tới kiến thức tổng quan & bao quát cho người học ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
Mô hình và chương trình đào tạo
Trung tâm Đào tạo Đại Cát Á chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động đào tạo phục vụ cho đại lý và người tiêu dùng sản phẩm của Công ty Đại Cát Á bao gồm: Tổ chức hội nghị, hội thảo chuyên đề; Đào tạo và tư vấn tại chỗ theo nhu cầu của đại lý; Đào tạo từ xa (online training); Đào tạo kết hợp (online & offline training).
Các chương trình đào tạo của Đại Cát Á bao gồm:
Chương trình đào tạo cho đại lý của các nhãn hàng: đại lý của Đại Cát Á sẽ được cấp tài khoản và quyền truy cập riêng để được đăng ký và tham gia các khóa học chuyên biệt của nhãn hàng.
Chương trình đào tạo cho nhân viên công ty Đại Cát Á: nhân viên của Đại Cát Á sẽ được cấp tài khoản và quyền truy cập riêng để tham gia các khóa đào tạo nội bộ của công ty.
Ngoài ra, người tiêu dùng yêu thích tìm hiểu về kiến thức chung về trang điểm, làm đẹp và chăm sóc da cũng có thể tham gia học trực tuyến qua chuyên mục Khoa học và làn da trong trang web E-learning của Đại Cát Á. Những câu hỏi thắc mắc của người tiêu dùng sẽ được trả lời trực tiếp qua email của trung tâm Đào tạo Đại Cát Á.
Các chương trình đào tạo sản phẩm của trung tâm Đào tạo Đại Cát Á đều được thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu của người học, kết hợp của kiến thức công nghệ và bí quyết kỹ thuật độc quyền của nhãn hàng. Bên cạnh đó, các chương trình đào tạo về marketing, quản lý và kinh doanh đều được xây dựng từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Đại Cát Á và các chuyên gia khách mới, phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của đại lý.
Đội ngũ đào tạo
Sau 12 năm hoạt động và phát triển, công ty Đại Cát Á đã xây dựng một đội ngũ nhân sự giỏi chuyên môn và tận tâm trong công việc. Trải qua kỳ tuyển chọn khắt khe và được đào tạo liên tục trong môi trường chuyên nghiệp, các giảng viên của trung tâm Đào tạo Đại Cát Á đã và đang đóng góp rất lớn cho sự phát triển của thương hiệu mỹ phẩm do công ty Đại Cát Á phân phối và cho sự phát triển của các đại lý đồng hành cùng công ty Đại Cát Á.
Cơ sở vật chất
Trung tâm Đào tạo Đại Cát Á có 2 cơ sở tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh với các trang thiết bị hiện đại đáp ứng như cầu học và thực hành của học viên như: Phòng học, phòng hội thảo, phòng thực hành kỹ thuật, lab thử sản phẩm.
VỀ CÔNG TY ĐẠI CÁT Á
Được thành lập vào năm 2008, khởi nguồn từ niềm đam mê cái đẹp và mong ước những dòng mỹ phẩm cao cấp từ nhiều nước trên thế giới có thể đến tận tay các chị em phụ nữ Việt Nam. Công ty có địa chỉ trụ sở chính tại 43D/44 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.
Loại hình kinh doanh: Công ty nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền mỹ phẩm, dược mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe phục vụ nhu cầu làm đẹp
Thương hiệu phân phối độc quyền:
-Jean d’Arcel – Dược mỹ phẩm Đức nổi tiếng toàn cầu (60 năm kinh nghiệm, phân phối hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới). Tham khảo link: http://jda.com.vn/
-Biocyte – Viên uống làm đẹp số 1 tại Pháp (phân phối qua 20 quốc gia, 20,000 điểm bán toàn cầu). Tham khảo link: http://biocyte.com.vn/
-Iaso – mỹ phẩm làm đẹp cao cấp đến từ Hàn Quốc. Tham khảo link: https://iaso.com.vn/
-The Skin House – mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc. Tham khảo link: https://theskinhouse.com.vn/
Kênh phân phối: Công ty Đại Cát Á mở rộng kênh phân phối tới hàng ngàn điểm bán trên toàn quốc bao gồm: Spa, thẩm mỹ viện, bệnh viện da liễu, phòng khám da liễu, nhà thuốc, shop mỹ phẩm.
Quy mô đội ngũ nhân sự: Đội ngũ nhân sự với hơn 80 thành viên của Đại Cát Á từ Bắc xuống Nam luôn sẵn sàng nỗ lực hết mình để phục vụ cho đại lý và khách hàng trên khắp các miền của tổ quốc.
Là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền mỹ phẩm uy tín của các thương hiệu Jean d’Arcel, Biocyte, The Skin House, Iaso, Kanacos, Đại Cát Á luôn nỗ lực mỗi ngày để mang tới sự tin yêu từ các đối tác, đại lý và người tiêu dùng. Tại Đại Cát Á, những tư duy cởi mở và sáng tạo luôn được chào đón. Và trang Web E learning Đại Cát Á là một minh chứng cho sự phát triển từ một ý tưởng về kết hợp Công nghệ 4.0 trong ngành làm đẹp tới thành công ra đời một công cụ đào tạo trực tuyến hữu hiệu của Đại Cát Á. Điều này có được là nhờ sự nỗ lực vượt bậc của một tập thể Đại Cát Á đoàn kết, tận tâm, yêu nghề, chủ động và sáng tạo.
Với tiêu chí “Better Every Day”, đội ngũ Đại Cát Á luôn tâm huyết và mang đến những sản phẩm tốt nhất, hỗ trợ tốt nhất và chiến lược kinh doanh thành công nhất đến với các khách hàng của mình với mục tiêu phát triển hiệu quả và bền vững.
Tham khảo thêm: http://daicata.com/