Sau khi nhận về hàng loạt đánh giá tích cực từ người dùng xứ sở kim chi, bộ sưu tập dòng son mới Blur Matte Lipstick từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc 3CE vừa chính thức “chào sân” tại Việt Nam với sự kiện ra mắt hoành tráng ở Vạn Hạnh Mall từ ngày 13/7 – 16/7/2023.
Dàn khách mời “toàn màu hồng” hẹn nhau trẩy hội sự kiện màu hồng của nhà 3CE
Sự kiện quy tụ các nghệ sỹ nữ nổi tiếng như Hari Won, Thiều Bảo Trâm, Han Sara, Cara, cùng dàn hot TikToker chuyên về làm đẹp như Bling Babi, Hách Liên Tử Nguyệt… và các biên tập viên từ các trang báo thời trang, đời sống hàng đầu Việt Nam.
Xuyên suốt sự kiện, các khách mời nhiệt tình check in và tạo dáng trong không gian lung linh, hồng đến từng milimet được lấy ý tưởng từ bộ sưu tập son Blur Matte Lipstick. Đặc biệt nhất chính là khoảnh khắc “hớp hồn” của dàn khách mời xinh đẹp khi diện trên môi những màu son từ bộ sưu tập.
Không chỉ được yêu thích vì thiết kế sang trọng, nét mịn – mờ độc đáo, 3CE Blur Matte Lipstick còn nhận được cơn mưa lời khen về bảng màu đa dạng, 10 sắc màu phong phú và hợp xu hướng. Công thức mịn – mờ của dòng son 3CE Blur Matte Lipstick mang đến một cảm giác độc đáo chưa từng có khi không làm khô hay lộ vân môi mà còn vô cùng ôm sát môi. Đồng thời, hiệu ứng cuối với chất son mịn màng, tạo cảm giác lớp son trên môi mượt mà từ trong ra ngoài.
Các sắc thái mới được giới thiệu của 3CE Blur Matte Lipstick gồm những gam màu nhẹ nhàng, màu ấm và màu trung tính. Có thể kể đến như: Peanut Beige, Rosiness, Salty Cinnamon, Newtro Wave,… và nhiều gam màu hot trend khác được các nghệ sĩ nữ và beauty blogger ưa thích. Song song đó, sự thay đổi trong thiết kế của bộ sưu tập cũng là một trong những điểm thu hút phái đẹp. Một mặt của các thỏi son được thiết kế tráng gương, thuận tiện và dễ dàng cho các nàng trong quá trình sử dụng.
Dòng son hứa hẹn “khuynh đảo” mọi xu hướng làm đẹp trong thời gian tới
Son matte (son lì) vốn được yêu thích nhờ tính dễ sử dụng và độ lên màu chuẩn, nhưng cũng là nỗi băn khoăn của phái đẹp bởi nhược điểm làm khô và nứt nẻ môi. Đó là lý do 3CE Blur Matte Lipstick giúp chinh phục phái đẹp ngay từ trải nghiệm đầu tiên, nhờ chất son mỏng nhẹ, êm mịn nhưng vẫn chuẩn sắc.
Ở thị trường quốc tế, 3CE Blur Matte Lipstick đã nhận được hàng loạt lời khen tích cực từ các beauty blogger cũng như các tín đồ làm đẹp trên các trang thương mại điện tử. Còn tại Việt Nam, mạng xã hội cũng rộ lên trào lưu “Mịn – mờ trên môi, tự tin…”. Thông qua việc hoàn thiện câu “tự tin…” với các hoạt động yêu thích như: “Mịn mờ trên môi – tự tin biến hóa phong cách”, “Mịn mờ trên môi – tự tin chiến deadline”, “Mịn Mờ Trên Môi – Tự Tin Chụp Lookbook style học sinh”… – trào lưu đã giúp các bạn trẻ, đặc biệt là các Beauty TikToker thể hiện sự biến hóa của bản thân và lan tỏa tinh thần “Tự tin mãi thôi”.
Với loạt lời khen từ trong và ngoài nước, bộ sưu tập này chính là minh chứng cho sự kế thừa và không ngừng nỗ lực của một “ngôi vương dẫn đầu” thị trường son châu Á dành cho giới trẻ.
Phát biểu tại sự kiện, ông Karan Kansal, Giám đốc điều hành 3CE International Business chia sẻ: “Với mục tiêu luôn luôn mang đến sự tươi mới, phấn khởi cùng xu hướng làm đẹp thời thượng nhất từ Hàn Quốc, 3CE đã không ngừng nỗ lực mang đến sản phẩm đột phá cũng như luôn lắng nghe nhu cầu khách hàng. Bộ sưu tập 3CE Blur Matte Lipstick ra đời không chỉ kế thừa những tinh tuý của thương hiệu, mà còn nâng cấp công thức mịn – mờ ở một tầm cao mới, đưa trải nghiệm của người tiêu dùng đạt mức tối ưu. Vì thế, trong lần ra mắt này, 3CE mong muốn được phục vụ và đồng hành cùng giới trẻ Việt trong hành trình chinh phục các xu hướng mới, với tính thời trang cùng chất lượng tốt nhất!”
Về thương hiệu 3CE:
Thành lập từ năm 2009, khởi nguồn từ thủ đô Seoul, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc 3CE hướng đến sứ mệnh mang đến vẻ ngoài toả sáng, kết hợp cùng phong cách thời trang hiện đại. Thấu hiểu nhu cầu của giới trẻ, 3CE trở thành một trong những thương hiệu tiên phong và dẫn đầu về màu sắc của châu Á, được người tiêu dùng đánh giá và xác nhận với các bảng màu xu hướng. 3CE đã mở ra một kỷ nguyên mới với những gam màu và thiết kế biểu tượng, không ngừng nỗ lực để mang đến các bộ sưu tập mỹ phẩm cải tiến và sáng tạo nhất.